Thông điệp mà Homeplaza mong muốn gửi tới khách hàng là: Chúng tôi nói: "CẢM ƠN!".
Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng, Tuần lễ Homeplaza 2014 cũng là dịp để cán bộ công nhân viên Homeplaza lắng nghe những ý kiến đóng góp và mong muốn của khách hàng, giúp chúng tôi có thể phục vụ được ngày một tốt hơn nữa, xứng đáng với sự ủng hộ, tin tưởng mà khách hàng đã dành cho Homeplaza.
Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, sự tin cậy, yêu mến của khách hàng chính là nguồn động lực lớn để Homeplaza tiếp tục phát triển, đáp ứng những kỳ vọng của khách hàng và toàn xã hội.
Cũng vào năm nay, Tuần lễ Homeplaza, Homeplaza có chút quà từ thiện ( một bộ chăn ga gối đệm Hàn Quốc ) cho một gia đình khó khăn do bé bị khuyết tật , bố thì ốm đau . Tình cảnh khiến lãnh đạo HomePlaza thấy thương cảm hơn bao giờ hết .
Một lần nữa, nhân Tuần lễ Homeplaza 2013, thay mặt CBCNV Homeplaza, tôi xin bày tỏ sự tri ân sâu sắc và gửi lời cảm ơn chân thành cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể Quý khách hàng của Homeplaza trên toàn quốc, cũng như khách sạn Tân Tiến đã ủng hộ Homeplaza .
Xin trân trọng cảm ơn!

Xe giao đệm Hàn Quốc

Bàn giao đệm cho Hotel Tân Tiến II

Bàn giao đệm cho Hotel Tân Tiến II |