Bạn đã mua hàng tại các cửa hàng & bạn không thích sản phẩm mình đã mua? Các cửa hàng không cho bạn đổi sang sản phẩm khác? Bạn hoàn toàn có thể đổi được khi bạn mua hàng tại siêu thị Home Plaza.
+ Sản phẩm chưa bóc hộp hoặc tem & còn mới 100% kể từ lúc mua.
+ Sản phẩm đã mua không quá 3 ngày tính theo hóa đơn mua hàng.
+ Sản phẩm đổi mới sẽ ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó.
+ Đối với quý khách hàng đã mua hàng tại cửa hàng & sản phẩm đã mở hộp ra kiểm tra tại cửa hàng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.
+ Mặt hàng mỹ phẩm, nội thất lắp đặt tại nhà không áp dụng hình thức này.
+ Đối với sản phẩm đã mua quá 3 ngày:
o Từ ngày thứ 4-10 phí là 3%
o Quá 10 ngày chúng tôi từ chối đổi trả.
+ Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại quý khách đã đặt.
+ Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
+ Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển.
+ Không đạt chất lượng: quá trình sử dụng, hết bảo hành,…
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
- Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề này, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới VP HomePlaza tại địa chỉ 188/21 Quán Thánh, Hà Nội, Điện thoại: 046.291.2829 hoặc địa chỉ mail: homeplaza.com.vn@gmail.com
HomePlaza xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ tốt nhất từ HomePlaza.